Thị trường tiếp diễn đi ngang dưới áp lực độ rộng sắc đỏ với thanh khoản suy giảm

. 3 min read

Chỉ số VNINDEX hình thành mẫu nến giảm điểm thân ngắn có bóng nến dưới ngắn và đóng cửa sát mức trung bình khoảng dao động của tuần gần nhất

Khối lượng khớp lệnh suy giảm so với phiên trước nhưng vượt trên so với trung bình 20 phiên.

Mẫu nến có bóng nến dưới giao cắt với EMA6 và EMA20 trong đó giá đóng cửa nằm trên các đường EMA6, EMA20 và EMA50. Chỉ báo RSI tiếp diễn xu hướng co hẹp duy trì quanh mức trung bình dưới xu hướng giảm từ đầu tháng 1. Sức mạnh xu hướng ở mức thấp với lực cung cầu cân bằng.

Ở vị thế hiện tại, chỉ số đi ngang và duy trì tạo nền giá  vùng cân bằng 1475, hình thành hỗ trợ  để tích lũy lực cầu khi áp lực bán suy giảm dần. Xu hướng này tiếp diễn khi lực cầu vẫn ở mức thấp.

Kháng cự: 1482

Hỗ trợ: 1452, 1414

Chỉ số phái sinh có phiên suy giảm mạnh sau đà rơi tạo khoảng trống giá đầu phiên với mức chênh lệch âm so với chỉ số cơ sở thể hiện sự thận trọng và suy giảm kỳ vọng tăng điểm của nhà đầu tư.

Chỉ số  đóng cửa lên phía trên đường EMA6 trong đó đường EMA6 nằm dưới EMA20 và hai đường này có xu hướng thu hẹp khoảng cách. Chỉ báo RSI có xu hướng tăng trở lại sau đà suy giảm và áp lực bán giảm dần

Ở vị thế hiện tại, chỉ số  có xu hướng tiếp cận trở lại vùng 1512 khi lực cầu gia tăng trở lại.

Mở lệnh mua khi giá vượt lên 1513 với lực cầu gia tăng.

Đóng các lệnh mua nắm giữ  khi giá đi xuống dưới 1503

Kháng cự :1512, 1516.

Hỗ trợ :1503



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram