Thị trường tiếp diễn đà hỗi phục với tâm lý kỳ vọng gia tăng và thanh khoản duy trì

. 3 min read

Chỉ số VNINDEX hình thành mẫu nến tăng điểm thân trung bình không có bóng nến ( Nến Marubozu) bao trùm và vượt lên trên thân nến Doji liền trước.

Khối lượng khớp lệnh suy giảm so với phiên trước và  nằm dưới so với trung bình 20 phiên.

Thân nến giao cắt hai đường EMA6 và EMA20 và đóng  cửa phía trên hai đường này trong đó hai đường này cải thiện độ dốc và giao cắt nhau. Lực cầu gia tăng đẩy lùi áp lực bán và cân bằng với lực cung.

Ở vị thế hiện tại, chỉ số  thể hiện tâm lý kì vọng gia tăng nhưng thanh khoản ba phiên tăng hồi phục duy trì ở mức thấp. Chỉ số có xu hướng tiếp diễn duy trì đà hồi phục tiếp cận lại vùng kháng cự 1477 trong khi tạo các nền giá ngắn tích lũy động lượng trên đà tăng.

Kháng cự: 1477

Hỗ trợ: 1448, 1414

Chỉ số phái sinh có giao dịch tăng điểm với biên độ mở rộng trở lại sau phiên đi ngang tạo nền giá liền trước.

Chỉ số vượt trên hai đường EMA6 và EMA 20 và tiếp cận vùng kháng cự quanh mức 1533. Động lượng gia tăng đi vào vùng quá mua và thể hiện tín hiệu suy giảm.

Ở vị thế hiện tại, chỉ số  có xu hướng cân bằng trở lại tạo nền giá hẹp quanh mức kháng cự 1533 và tiêp diễn tích lũy động lượng để tiếp cận vùng giá 1544


Cân nhắc đóng các lệnh mua khi giá đi xuống dưới 1525

Cân nhắc mở các lệnh mua mới khi giá vượt kháng cự  hoặc tiếp cận lại hỗ trợ ngắn hạn với động lượng tích cực và lực cầu tích cực.

Kháng cự :1544, 1533

Hỗ trợ :1526, 1520



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram