Thị trường duy trì đi ngang trong tâm lý chờ đợi và độ rộng cân bằng

. 2 min read

Chỉ số VNINDEX hình thành mẫu nến giảm điểm thân rất hẹp có hai bóng nến ngắn, đóng cửa cao hơn giá đóng cửa phiên trước, khoảng dao động tương đương với  mẫu nến phiên trước. Đây là phiên thứ 4 liên tiếp hình thành các mẫu nến có khoản dao động tương đồng. Khối lượngkhớp lệnh tiếp tục gia tăng và duy trì vượt trên mức trung bình 20 phiên.

Đường giá đi ngang và duy trì trên các đường trung bình động EMA6, EMA20, EMA50, trong đó các đường này duy trì dốc lên. Chỉ báo RSI tiếp tục xu hướng suy giảm và thoái lui trở lại sau khi tiếp cận vùng quá mua. Sức mạnh xu hướng suy giảm và lực cầu suy giảm về mức cân bằng với lực cung.

Ở vị thế hiện tại, chỉ số có xu hướng tiếp tục đi ngang tạo nền giá và giảm áp lực bán.

Kháng cự :  1400

Hỗ trợ :  1388, 1366

Chỉ số nhóm ngành

Chỉ số phái sinh VN30F1M  biến động rộng trong vùng hộp giá  trong ngày thị trường cơ sở biến động hẹp. Đường giá giao cắt các đường trung bình EMA6 và EMA20 và chỉ báo RSI vận động dưới xu hướng giảm. Lực cung cầu cân bằng thấp và sức mạnh xu hướng suy yếu khiến chỉ số sideway và co hẹp dần.

Ở vị thế hiện tại, chỉ số có xu hướng duy trì đi ngang để giảm áp lực bán. Vùng hỗ trợ 1500 là vùng giúp chỉ số duy trì xu hướng tăng trở lại.

Kháng cự: 1512

Hỗ trợ: 1500, 1492 - Cân nhắc dừng các lệnh mua khi giá đi xuống dưới 1500

VN30F1M


Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram