Thị trường duy trì đà tăng với động lực từ độ rộng và độ sâu của nhóm cổ phiếu lớn

. 2 min read

Chỉ số VNINDEX hình thành mẫu nến tăng điểm có  thân hẹp với  bóng nến dưới và nằm phía trên thân nến tăng điểm phiên trước. Thân nến của 5 phiên tiếp tạo các  khoảng cách liên tiếp và nằm cao dần. Khối lượng khớp lệnh suy giảm so với phiên trước và nằm dưới mức trung bình 20 phiên

Đường giá tiếp tục vượt lên phía trên so với hai đường EMA 20 và EMA50 với các thân nến hẹp dần trong hai đường này dốc lên với độ dốc gia tăng. Chỉ báo RSI duy trì xu hướng tăng nhưng nhưng có tín hiệu chững lại khi tiếp cận mức quá mua.Lực bán tiếp tục suy giảm và lực cầu chững lại.

Ở vị thế hiện tại, chỉ số tiếp cận vùng kháng cự 1375 -1380 và có xu hướng tạo các nền giá ngắn hạn trên vùng 1365 để duy trì xu hướng tăng điểm..

Kháng cự : 1375

Hỗ trợ :1357

Chỉ số phái sinh VN30F1M vận động trên kênh tăng với động lượng   gia tăng đột biến vào cuối phiên

Chỉ số vận động  trên hai đường EMA6 và EMA20 .Chỉ báo RSI suy yếu về mức   trung bình. Động lượng chưa có tín hiệu cải thiện lực cầu yếu. Chỉ báo RSI   gia tăng mạnh và đi sâu vào vùng quá mua

Ở vị thế hiện tại, chỉ số có xu hướng đi ngang cân bằng trở lại   trên vùng 1470 tạo nền giá duy trì xu hướng tăng. Ở vị thế này chỉ số chịu ảnh   hưởng tâm lý lớn từ thị trường cơ sở.

Hỗ trợ : 1463  _ Cân nhắc   dừng các lệnh mua khi giá đi xuống dưới 1470.



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram