Sắc xanh mở rộng trở lại giúp thị trường tăng điểm với thanh khoản giảm

. 2 min read

Chỉ số VNINDEX hình thành mẫu nến tăng điểm thân ngắn có bóng nến dưới sau chuỗi bảy nến giảm liên tiếp, trong đó thân nến nằm ở nửa dưới thân nến giảm liền trước. Mẫu nến nằm dưới các đường trung bình EMA6, EMA20, EMA50 trong đó các đường này dốc xuống đồng thời nằm trên vùng hỗ trợ 1,437.
Khối lượng khớp lệnh suy giảm so với phiên trước và nằm dưới mức trung bình 20 phiên.
Chỉ báo RSI có tín hiệu cải thiện nhưng vẫn ở mức thấp so với mức trung bình và vận động dưới kênh giảm chính. Lực cầu ở mức thấp và yếu hơn lực cung mặc dù lực cung có tín hiệu giảm.
Ở vị thế hiện tại, thị trường thể hiện tâm lý tích cực trở lại nhưng lực cầu ở mức yếu. Chỉ số có xu hướng tiếp diễn đi ngang tích lũy lực cầu và tiếp cận lại vùng cản nngắn hạn quanh mức 1,465.
Kháng cự: 1,473 và 1,507
Hỗ trợ: 1437

Chỉ số phái sinh có phiên giao dịch đi ngang giảm áp lực bán trong khoảng hẹp sau đà giảm mạnh. Mức gap âm trở lại với chỉ số cơ sở thể hiện tâm lý thận trọng của nhà đầu tư.
Chỉ báo RSI cải thiện và đạt mức trung bình. Lực cung cầu cân bằng . Chỉ số giao cắt các đường trung bình trong đó các đường này xiết chặt co hpej khoảng cách.
Ở vị thế hiện tại, chỉ số vận động đi ngang dưới kháng cự 1468 và có xu hướng tiếp diễn co hẹp và tích lũy lực cầu trở lại.
Mở các lệnh mua khi giá vượt lên trên vùng 1,468 với động lượng tích cực.
Đóng các lệnh mua khi giá đi xuống dưới 1,462.

Kháng cự: 1,486 và 1,492
Hỗ trợ: 1,459 và 1,447



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram