Sắc đỏ nhanh chóng lan rộng từ tâm lý tiêu cực của nhóm cổ phiếu họ FLC

. 3 min read

Chỉ số VNINDEX hình thành mẫu nến giảm điểm thân trung bình có hai bóng nến dài nằm phía dưới khoảng dao động của 4 thân nến hẹp liền trước. Thân nến giao cắt cả ba đường EMA6, EMA20 và EMA50.
Khối lượng khớp lệnh gia tăng so với phiên trước và vượt trên mức trung bình 20 phiên.
Chỉ báo RSI suy giảm và trở lại mức trung bình. Lực cung suy giảm dưới áp lực bán nhưng có tín hiệu cải thiện về cuối phiên.


Ở vị thế hiện tại, chỉ số tiếp cận vùng hô trợ mạnh 1476 và thể hiện lực cầu gia tăng trở lại. Dòng tiền thể hiện sự giũ bỏ áp lực bán sau khi tiếp  cận kháng cự 1,504 với động lượng yếu. Chỉ số có xu hướng dần cân bằng trở lại và tích lũy lực cầu và giảm dần ảnh hưởng từ các thông tin mang tính tâm lý ngắn hạn. Sức thu hút lớn từ kế hoạch kinh doanh 2022 và kết quả quý 1 sẽ là động lực cho chỉ số.
Kháng cự:1502
Hỗ trợ:1,473 và 1,457

Chỉ số phái sinh có phiên giảm  điểm với biên độ gia tăng mạnh so với hai phiên liền trước dưới áp lực từ tâm lý chỉ số cơ sở, Mức bám dính với chỉ số cơ sở thể hiện tâm lý quan sát và kì cân bằng trở lại.
Chỉ báo RSI  gia tăng trở lại và tiếp cận mức trung bình. Chỉ số giá giao cắt hai đường EMA6 và EMA20 trong đó EMA6 vẫn duy trì nằm dưới EMA20.
Ở vị thế hiện tại, chỉ số đi ngang và cải thiện về động lượng khi tiếp cận mức hỗ trợ 1,476. Chỉ số có xu hướng cân bằng và tạo nền giá trên mức này và duy trì hồi phục trở lại

Mở lệnh mua khi chỉ số hình thành nền giá trên vùng 1478 và xác nhận với động lượng tăng mạnh trở lại. Đồng thời đóng các lệnh mua nếu giá đi xuống phá vỡ vùng hỗ trợ 1,476

Kháng cự: 1,493 và 1,485
Hỗ trợ: 1,477 và 1,470



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram