Kỳ vọng thị trường hướng về nhóm cổ phiếu lớn trong tuần hồi phục trở lại

. 3 min read

Chỉ số VNINDEX hình thành mẫu nến tăng điểm thân rất ngắn có bóng nến trên khá dài so với thân nến đồng thời nằm trên các mẫu nến trong tuần. Mẫu nến giao vượt lên EMA 6 và nằm dưới các đường trung bình EMA20, EMA50.
Khối lượng khớp lệnh gia tăng so với phiên trước nhưng nằm dưới mức trung bình 20 phiên.
Chỉ báo RSI tiệm cận trở lại mức trung bình và vận động dưới kênh giảm chính trong 3 tháng qua. Lực cung cầu cân bằng và ở mức thấp.
Ở vị thế hiện tại, thị trường tiếp cận vùng cản 1,473 với lực cung cầu cân bằng. Chỉ số có xu hướng tiếp diễn đi ngang xiết chặt tạo nền giá tích lũy lực cầu. Thị trường tiếp tục tâm lý quan sát chờ đợi các thông tin kinh doanh mới  khi tiếp tục có sự đồng thuận về  (1) triển vọng tăng trưởng tốt của nền kinh tế, (2) mức định giá hợp lý của thị trường nhưng đồng thời (3) gia tăng lo ngại rủi ro lạm phát của các nền kinh tế lớn làm hạ các dự báo tăng trưởng và tiếp diễn đà rút ròng của khối ngoại.
Kháng cự:1,473 và 1,507
Hỗ trợ:1,457 và 1,437


Chỉ số phái sinh có phiên giao dịch tiếp diễn xu hướng hồi phục chính với biên độ giảm so với các phiên trước
Chỉ báo RSI suy giảm trở lại mức trung bình và và thể hiện phân kì ngắn hạn với giá. Chỉ số giao cắt hai đường EMA6, EMA20 trong đó hai đường này giao cắt nhau
Ở vị thế hiện tại, chỉ số tiếp cận vùng cản mạnh 1,486 và thể hiện động lượng yêu. Chỉ số có xu hướng tiếp diễn đi ngang để  tích lũy lực cầu . Chỉ số chịu ảnh hưởng lớn từ tâm lý thị trường chung. Nhà đầu tư quan sát diễn biến đầu tuần để xác nhận xu hướng.
Mở lệnh mua khi giá duy trì trên 14,76 và tạo được nền giá với động lượng tích cực. Các mức hỗ trợ 1,476 và 1,470 là mức giúp chỉ số duy  trì lực cầu.

Kháng cự: 1,483 và 1,497
Hỗ trợ: 1,470 và 1,466



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram