Hai cổ phiếu họ Vin tạo áp lực lên tâm lý chung trong ngày thị trường tiếp diễn đi ngang

. 2 min read

Chỉ số VNINDEX hình thành mẫu nến có thân nến hẹp và bóng nến dưới khá dài trong đó bóng nến dưới bao trùm ba thân nến ngắn liền trước. Mẫu nến duy trì trên các đường EMA6, EMA20, EMA50 trong đó ba đường này dốc lên.
Khối lượng khớp lệnh suy giảm so với phiên trước và nằm dướimức trung bình 20 phiên.


Chỉ báo RSI duy trì đi ngang trên mức trung bình và tiếp diễn xu hướng co hẹp. Lực cung cầu cân bằng ở mức thấp.
Ở vị thế hiện tại, chỉ số  dao động quanh vùng 1500 và tạo nền giá quanh vùng này. Chỉ số có xu hướng tiếp diễn tích lũy lực cầu và củng cố nền giá khi lực cầu ở mức thấp.
Kháng cự:1522
Hỗ trợ:1467


Chỉ số phái sinh có phiên tiếp diễn đà suy giảm của ngày liền trước . Đà tăng trở lại về cuối phiên chiều sau nhưng vẫn tạo khoảng trống gap âm so với chỉ số cơ sở mặc dù ở mức thấp hơn hai phiên liền trước.
Đường giá giao cắt lên đường EMA6 , EMA20 trong đó hai đường này đôc lên nhưng EMA20 vẫn nằm trên EMA6. Lực cầu gia tăng trở lại nhưng lực cung cầu cân bằng ở mức thấp. Chỉ báo RSI gia tăng trở lại vượt trên mức trung bình.
Ở vị thế hiện tại, chỉ số tiếp cận lại mức cân bằng 1543 và có xu hướng tích lũy lực cầu để duy trì đà hồi phục.Chỉ số ảnh hưởng lớn từ tâm lý thị trường chung khi sức mạnh xu hướng yếu. Các mức kháng cự 1552, 1528 là các điểm vào lệnh khi chỉ số vượt ra vùng trading range với lực cầu cải thiện.

Kháng cự :1552
Hỗ trợ :1531



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram