Dưới sắc đỏ bao trùm, thị trường đảo chiều tăng điểm trong phiên chiều

. 2 min read



Chỉ số VNINDEX hình thành mẫu nến tăng điểm, thân ngắn có bóng nến dưới dài và nằm sát phía dưới mẫu nến tăng điểm liền trước. Mẫu nến giao cắt hai đường EMA6, EMA20 và nằm trên EMA50, trong đó các đường này duy trì đi ngang.
Khối lượng khớp lệnh gia tăng so với phiên trước và vượt trên mức trung bình 20 phiên.


Chỉ báo RSI tiếp diễn đi ngang trên mức trung bình. Lực cung cầu cân bằng thấp và sức mạnh xu hướng duy trì yếu.
Ở vị thế hiện tại, chỉ số dao động không xu hướng với biên độ rộng. Các vùng hỗ trợ ngắn hạn  1492 và 1503 giúp chỉ số giảm áp lực bán, tích lũy lực cầu khi xu hướng chưa được xác nhận đồng thời tiếp cận lại các kháng cự ngắn hạn.
Kháng cự:1,513 và 1,522
Hỗ trợ:1,493 và 1,467

Chỉ số phái sinh có phiên giao dịch biến động rộng và đóng cửa với mức khoảng trống gia âm ở mức lớn nhất trong giai đoạn một tháng qua.
Đường giá giao cắt các đường EMA6, EMA20 trong đó các đương này có xu hướng thu hẹp khoảng cách trở lại. Chỉ báo RSI hồi phục trở lại mức trung bình nhưng vẫn dưới xu hướng giảm chính trong ba phiên gần nhất.
Ở vị thế hiện tại, chỉ số có có xu hướng đi ngang tạo nền giá quanh mức 1517. Khoảng trống giá lớn thể hiện tâm lý chờ đợi về diễn biến thị trường chung đồng thời có thể tạo biến động giá lớn trong phiên mở cửa.
Mở lệnh mua khi giá vượt 1517  với lực cầu tích cực.
Đóng các lệnh mua khi giá đi xuống dưới 1511 và thể hiện lực bán gia tăng.

Kháng cự :1528
Hỗ trợ :1508



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram