Động lực từ đà hồi phục của nhóm VN30 trong sắc xanh lan tỏa giúp thị trường tăng điểm

. 2 min read

Chỉ số VNINDEX hình thành mẫu nến tăng điểm thân trung bình có hai bóng nến ngắn và khoảng dao động bao phủ thân nến giảm điểm liền trước. Mức giá đóng cửa ở mức thấp nhất của tuần liền trước. Mẫu nến giao cắt cả ba đường EMA6, EMA20, EMA50, trong đó ba đường này đi ngang và co hẹp khoảng cách.

Chỉ báo RSI hồi phục sáu khi giảm về mức dưới trung bình. Lực cầu gia tăng trở lại và dần cân bằng với lực bán, sức mạnh xu hướng ở mức thấp.
Ở vị thế hiện tại, xu hướng suy giảm thanh khoản trong 1 tháng trở lại đây thể hiện tâm lý chờ đợi. Chỉ số có xu hướng duy trì đi ngang tích lũy lực cầu để tiếp cận trở lại vùng 1503 và cần có tín hiệu rõ ràng hơn để xác nhận xu hướng.
Kháng cự:1,503 và 1,522
Hỗ trợ:1,467 và 1,438


Chỉ số phái sinh thể hiện đà hồi phục trở lại sau phiên giảm mạnh và tạo khoảng trống giá âm trở lại so với chỉ số cơ sở.
Đường giá giao cắt hai đường EMA6, EMA20 trong đó hai đường này đi ngang . Chỉ báo RSI duy trì ở mức trung bình với lực cung cầu cân bằng và sức mạnh xu hướng yếu.
Ở vị thế hiện tại, chỉ số có có xu hướng tiếp cận trở lại vùng hỗ trợ 1517 và tiếp diễn tạo nền giá đi ngang để giảm áp lực bán.
Mở các lệnh mua khi giá tiếp cận vùng hỗ trợ  và thể hiện lực cầu tích cực trở lại hoặc vượt thoát vùng cản 1527.
Đóng các lênh mua khi giá đảo chiều  tạo các vùng kháng cự hỗ trợ ngắn hạn

Kháng cự :1530
Hỗ trợ :1504, 1517



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram