Đà tăng phiên chiều không đẩy lùi được sắc đỏ do diễn biến căng thẳng Nga - Ukcraine

. 3 min read

Chỉ số VNINDEX hình thành mẫu nến giảm điểm thân trung bình có bóng dưới rất dài. Khoảng dao động trong phiên tương đương bao trùm  các thân nến các phiên giao dịch  3 tuần sau Tết. Mẫu nến giao cắt ba đường EMA6, EMA20, EMA50 và đóng cửa tại mức EMA20 trong đó các đường này đi ngang.
Khối lượng khớp lệnh gia tăng so với phiên trước và vượt trên mức trung bình 20 phiên.
Chỉ báo RSI suy giảm và đạt mức trung bình và tiếp diễn xu hướng co hẹp biên độ. Áp lực bán suy giảm trong phiến chiều nhưng vẫn áp đảo lực cầu và sức mạnh xu hướng yếu.
Ở vị thế hiện tại, các thông tin về căng thẳng địa chính trị thế giới ảnh hưởng đến tâm lý thị trường trong giai đoạn xu hướng ngắn hạn yếu và diễn ra sự luân chuyển nhóm dẫn dắt tâm lý chung. Đà giảm điểm kích hoạt dòng tiền thể hiện lực cầu tích cực. Chỉ số đóng cửa ở mức trung bình dao động 3 tuần gần nhất và ở mức hỗ trợ 1,493. Chỉ số có xu hướng cân bằng trở lại và tạo nền giá quanh mức này và hồi phục trở lại
Kháng cự:1,503 và 1,522
Hỗ trợ:1,493 và 1,467


Chỉ số phái sinh có phiên giao dịch suy giảm mạnh dưới áp lực từ tâm lý thị trường chung. Chỉ số tiếp diễn tạo khoảng trống giá âm với chỉ số cơ sở và mức độ giảm so với hai phiên trước.
Đường giá giao cắt các đường EMA6, EMA20 trong đó các đường này thu hẹp khoảng cách và có xu hướng giao cắt nhau. Chỉ báo RSI tăng trở lại mức cân bằng sau đà hồi phục trong phiên chiều. Lực cung cầu cân bằng.
Ở vị thế hiện tại, chỉ số có có xu hướng cân bằng trở lại duy trì trên mức  hỗ trợ 1,507 và tiếp tục hồi phục
Mở lệnh mua khi giá duy trì tạo nền giá trên 1,507 với lực cầu tích cực trở lại.
Đóng các lệnh mua khi giá đi xuống dưới 1,501

Kháng cự :1524, 1537
Hỗ trợ :1507



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram