Bảng xếp hạng Avatar tràn ngập bot thật của nhà đầu tư

. 2 min read

Nhiều nhà đầu tư tìm đến Entrade để tìm kiếm một giải pháp giao dịch chứng khoán tự động. Tuy nhiên, một số người còn hoài nghi về khả năng kiếm tiền của những con bot này?

Bạn có thể tham khảo bài viết này để tìm hiểu về cách cài đặt một con bot nhanh nhất. Nếu bạn chưa đủ tự tin giao dịch bằng tiền thật, bạn có thể thử trải nghiệm với tính năng giao dịch trên tài khoản Demo, với 100 triệu đồng có sẵn và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Phiên giao dịch ngày 22/9/2020, bảng xếp hạng Avatar của Entrade chứng kiến một kỷ lục khi tất cả các con bot lọt top đều là những con bot thật.

Đây là một minh chứng cụ thể nhất về việc các con bot trên Avatar đã giúp cho nhà đầu tư kiếm tiền một cách bền bỉ.

Bảng xếp hạng cho thấy, có những con bot chạy đều đặn tới 111 ngày, tức gần 4 tháng liền để đem đến một kết quả giao dịch tuyệt vời. Cũng có những con bot chỉ chạy có 4 ngày, nhưng cũng đem lại hiệu suất đáng mong đợi.

Anh Trung, một nhà đầu tư đến từ Cần Thơ, chia sẻ với Entrade rằng trước đây anh giao dịch chứng khoán phái sinh rất nhiều, khá là căng thẳng khi giao dịch bị cảm xúc chi phối. Mấy tháng trở lại đây, anh tập trung nghiên cứu cách sử dụng bot để giao dịch, hoàn thiện các chiến thuật và giờ đây đã giao phó hoàn toàn việc đặt lệnh mua bán cho bot. Cuộc sống trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Hôm nay anh cũng rất vui khi nhiều bot của mình xuất hiện trên bảng xếp hạng.

Chính việc tuân thủ kỷ luật, bắt đúng trend là thành công của các con bot. Mặc dù nằm im chờ đợi, nhưng chỉ cần đúng điều kiện là có thể đem lại những thành công vang dội. Đây là một trong những tính năng độc đáo, mà nhà đầu tư Việt Nam chỉ có thể tìm thấy tại Entrade.com.vn vào thời điểm hiện tại.

Nếu bạn có câu hỏi gì, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

Chúc nhà đầu tư sẽ có những trải nghiệm giao dịch thú vị!



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram