Giao dịch phái sinh tự động bằng bot có kiếm được tiền không?

. 4 min read

Rất nhiều nhà đầu tư liên hệ với Entrade để hỏi về việc cài đặt robot tự động giao dịch chứng khoán phái sinh. Liệu cách thức giao dịch này có giúp nhà đầu tư kiếm được tiền? Bài viết này sẽ giúp bạn phần nào tìm hiểu về cách cài đặt một con bot nhanh nhất.

Hãy cùng Entrade thử trải nghiệm tính năng Avatar nhé.

  1. Mở tài khoản tại Entrade.com.vn. Nếu bạn chưa có tài khoản thì Đăng ký tại đây nhé. Bạn sẽ nhận được những phần quà hết sức giá trị đó.
  2. Mở trang Avatar, chọn mục Chợ bot.
  3. Chọn 1 con bot mẫu mà bạn thấy hấp dẫn, ấn Copy. Nếu muốn tự tạo, bạn có thể ấn nút Tạo chiến thuật để xây dựng một con bot riêng theo ý mình. Bạn có thể tham khảo các video hướng dẫn tại đây.
Có rất nhiều chiến thuật mẫu để gợi ý cho bạn cách tạo 1 con bot như thế nào.

4. Điều chỉnh các thông số kỹ thuật của bot (nếu muốn). Bạn có thể đặt lại tên bot, chỉnh thời gian chạy backtest và số tiền vốn đầu tư. Sau đó ấn nút Lưu & Backtest.

Hãy chọn vốn đầu tư với số tiền mà bạn muốn bỏ vào bot thực tế

5. Chọn bot để triển khai. Sau khi chạy backtest xong, bạn sẽ được chuyển tới màn hình hiện kết quả Backtest. Chọn nút hình tròn có mũi tên (play) để triển khai bot chạy thực tế.

Bạn hãy chọn nút Play để kích hoạt bot 

6. Chọn môi trường triển khai. Bạn có thể chọn 2 môi trường tiền thật (nộp tiền vào để giao dịch luôn) hoặc môi trường tiền ảo (có sẵn 100 triệu đồng cho bạn thử nghiệm).

Bạn có thể chọn số tiền đầu tư, và lựa chọn mức rủi ro mất tiền của bot.

7. Vậy là bạn đã hoàn tất việc chạy bot rồi đó. Giờ thì bạn có thể tắt máy tính đi chơi và đợi kết quả của bot giao dịch tự động hoàn toàn. Bạn có thể tải app Entrade tại đây để nhận thông báo kết quả giao dịch của bot cập nhật realtime nhé.

8. Quản lý bot. Số lượng chạy các con bot là không giới hạn nên bạn thoải mái bật tắt nhé. Ở trang Dashboard, bạn có thể theo dõi toàn cảnh các con bot đang chạy. Bạn cũng có thể ấn nút Chia sẻ kết quả giao dịch của Bot với bạn bè. Hãy thử xem 1 vài con bot đang chạy nhé: Bot1, Bot2, Bot3.

Bạn có thể rút tiền lãi ra khi bot có lãi, để lại số tiền vốn để bot tiếp tục chinh chiến.

Entrade chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị. Nếu cần hỗ trợ gì, bạn có thể liên hệ qua chat, hoặc tham gia cộng đồng nhà đầu tư trên Zalo hoặc Facebook nhé.



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram