VN30 giảm nhẹ sau chuỗi phiên hồi phục, test lại ngưỡng hỗ trợ 860

. 2 min read

Phiên giao dịch ngày 26/6/2019, đúng như chúng tôi dự đoán, chỉ số cơ  sở VN30 có một phiên giảm điểm sau chuỗi hồi phục tương đối dài. Hiện  tại chỉ số này đã quay trở lại ngưỡng hỗ trợ trên ở vùng 860. Với mức  giảm nhẹ của hôm nay, chúng tôi kỳ vọng chỉ số này sẽ test lại và giữ  vững ở vùng hỗ trợ này trước khi tiếp tục hướng lên trên. Chỉ số phái  sinh cũng phản ánh đúng kỳ vọng khi giao dịch khá cân bằng ở mức lệch  dương khoảng 6 điểm.

Hiện tại VN30 vẫn đang trong nhịp điều chỉnh sau đà hồi phục trước đó  nên nhiều khả năng sẽ tiếp tục giảm điểm nhẹ trong phiên mai. Chúng tôi  dự đoán một phiên giao dịch đi ngang là chủ đạo và thanh khoản sẽ tiếp  tục duy trì ở mức thấp của phái sinh, do thị trường tháng 7 vẫn chưa thể  hiện hướng đi rõ ràng.

Ở các phiên đi ngang, mặc dù biên độ có thể hẹp nhưng nếu như bắt  được đúng nhịp lên xuống của thị trường thì NĐT vẫn hoàn toàn có thể  kiếm được lợi nhuận. Chiến lược giao dịch trong những phiên này là đứng  ngoài quan sát cho đến khi nắm được nhịp độ của thị trường và chờ cho  một trong hai bên bán hoặc mua tỏ ra quyết liệt hơn. NĐT có thể căn cứ  vào các tín hiệu kỹ thuật được tích hợp sẵn trên màn hình giao dịch của  Entrade để hỗ trợ khi ra quyết định.



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram