Thị trường tiếp tục đà tăng, hướng tới kháng cự tâm lý tại mốc 1000 điểm

. 2 min read

Phiên giao dịch 25/7/2019, thị trường tiếp tục đà tăng thể hiện dấu hiệu rất tích cực. Nhóm Vingroup tiếp tục làm trụ đỡ cho thị trường trong khi dòng ngân hàng quay trở lại tăng điểm sau áp lực chốt lời ngắn hạn. Chốt phiên VNINDEX tăng hơn 6 điểm, vượt mốc 990 với thanh khoản cao cho thấy dòng tiền vào thị trường đang rất khoẻ. Với đà tăng như hiện tại, VNINDEX sẽ sớm tiếp tục thử sức với ngưỡng kháng cự tâm lý mạnh tại 1000. Do đó áp lực chốt lời có thể sẽ gia tăng trong 1 vài phiên tới.

Thị trường phái sinh cũng có một phiên giao dịch với diễn biến tăng là chủ đạo, tuy nhiên vào phiên ATC lại bất ngờ giảm sâu đóng cửa thấp hơn 2 điểm so với trước đó, hiện tại lệch âm hơn 5 điểm so với cơ sở. Thanh khoản giảm nhẹ với khoảng 89k hợp đồng giao dịch.

Do hiện tại phái sinh đang lệch âm, nếu như phiên ngày mai thị trường không mở cửa gap up thì chúng tôi khuyến nghị NĐT nên mở vị thế long. Hiện tại dòng tiền vào cơ sở vẫn đang rất tích cực do đó việc phái sinh cũng phải tăng điểm để đuổi kịp là điều có thể dự đoán được.



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram