Thị trường biến động mạnh do giao dịch của SAB

. 2 min read

Thị trường ngày 25/9/2019 giao dịch khá ảm đạm trong phiên buổi sáng. Các chỉ số chủ yếu giao dịch trong sắc đỏ hướng xuống dưới. Sang đến phiên chiều cố phiếu vốn hoá lớn SAB tăng mạnh kéo thị trường xanh điểm trở lại, tuy nhiên đà tăng không giữ được đến cuối phiên khi SAB đóng cửa ở giá tham chiếu, VNINDEX giảm nhẹ 0.08%. Thanh khoản giảm đáng kể so với phiên trước với khoảng 2660 tỷ khớp lệnh. Khối ngoại quay trở lại bán ròng với giá trị khoảng 50 tỷ trên cả 3 sàn.

VNINDEX đóng cửa gần như không thay đổi

Trong khi đó thị trường phái sinh có diễn biến tương đối bất ngờ khi VN30F1910 giảm khá sâu trước khi kết thúc phiên buổi sáng, tuy nhiên sang đến phiên chiều chịu ảnh hưởng từ thị trường cơ sở lại bật tăng trở lại mạnh mẽ. Cuối phiên chỉ số đóng cửa giữ được mức tăng nhẹ 0.13%. Thanh khoản phiên hôm nay đạt khá cao với hơn 70k hợp đồng giao dịch.

VN30F1910 giao dịch sôi động, thanh khoản cải thiện

Về mặt kỹ thuật, có thể thấy phiên giao dịch hôm nay không mang nhiều ý nghĩa khi chỉ số được kéo chủ yếu bởi cổ phiếu SAB. VNINDEX vẫn đang tiếp tục di chuyển trên ngưỡng hỗ trợ MA50, VN30F1910 duy trì mức basis -1.32 điểm. Thanh khoản của thị trường phái sinh tăng là điểm tích cực đáng ghi nhận. Với diễn biến hiện tại chúng tôi tiếp tục nghiêng về kịch bản tăng của thị trường trong phiên ngày mai, tuy nhiên biên độ có thể sẽ không lớn.

  • Kịch bản Long: Mở trạng thái 910, chốt lời 916, cắt lỗ 908.
  • Kịch bản Short: Mở trạng thái 918, chốt lời 912, cắt lỗ 920.


Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram