Hướng dẫn sử dụng AVATAR để xây dựng chiến thuật giao dịch tự động tại ENTRADE

. 3 min read

Bạn đang cảm thấy gặp khó khăn khi đầu tư chứng khoán. Hãy thử tìm đến giao dịch định lượng.

Đây là phương pháp giao dịch dựa trên các nghiên cứu định lượng (quantitative analysis). Nghiên cứu này dựa trên trên thống kê, toán học và các con số để tìm kiếm cơ hội giao dịch. Phương pháp này thường được dùng bởi các tổ chức tài chính lớn và các quỹ tương hỗ (hedge fund). Tuy nhiên, gần đây thì giao dịch định lượng đã bắt đầu phổ biến trong giới trader cá nhân.

  1. Giao dịch tự động bằng thuật toán

AVATAR về cơ bản chỉ là một chương trình máy tính hoặc thuật toán. Hệ thống quét thị trường chứng khoán Việt Nam tìm kiếm các giao dịch có lợi nhuận để thực hiện.

2. Chiến lược nhất quán, kỷ luật cao

Thuật toán của robot có thể dựa trên các tham số hoặc chiến lược giao dịch được đặt trước và robot có thể được hướng dẫn giao dịch tự động thay cho nhà đầu tư hoặc cung cấp các tín hiệu cho nhà đầu tư thực hiện giao dịch theo cách thủ công.

3. Giảm áp lực cho nhà đầu tư

Nhà đầu tư có thể thảnh thơi hơn khi đầu tư trên thị trường, thay vì phải liên tục căng thẳng theo dõi bảng giá chứng khoán.

Hướng dẫn sử dụng AVATAR tại Entrade?

TẠO CHIẾN THUẬT DỄ DÀNG
Bạn có thể dễ dàng xây dựng chiến thuật giao dịch bằng cách lựa chọn các chỉ số phân tích định lượng chỉ trong vòng 1 phút. Bạn cũng có thể thi đấu và học hỏi kinh nghiệm từ cộng đồng nhà đầu tư tại ENTRADE.
KIỂM ĐỊNH CHIẾN THUẬT HIỆU QUẢ
Hệ thống giúp bạn kiểm định hiệu quả các chiến thuật qua việc chạy backtest dữ liệu quá khứ, hoặc triển khai kiểm định hiệu quả thực tế trên môi trường papertrade.
TRIỂN KHAI THỰC TẾ NGAY LẬP TỨC
Bạn có một chiến thuật giao dịch tự động rất hiệu quả và muốn kiếm tiền trên thị trường chứng khoán. ENTRADE sẽ giúp bạn thực hiện dễ dàng chỉ với 1 nút ấn.

Bạn có thể triển khai con bot vừa tạo trên tài khoản tiền thật hoặc tài khoản Demo tại Entrade.com.vn để kiểm tra thực tế xem có chiến thắng được thị trường không nhé.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi video này. Hãy để lại ý kiến bình luận hoặc câu hỏi nếu bạn quan tâm nhé.

Chúc các bạn luôn giao dịch thành công và gặp nhiều may mắn!



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram