Giao dịch trong sắc đỏ, thị trường hướng về ngưỡng hỗ trợ tiếp theo

. 2 min read

Thị trường phái sinh 13/6/2019 có một phiên giảm điểm đúng như dự  đoán của chúng tôi. VN30F1906 mở cửa gap down và giao dịch hướng xuống  trong phiên buổi sáng trong biên độ rất hẹp. Sang đến phiên chiều diễn  biến có phần quyết liệt hơn với những đoạn swing ra tấm ra món hơn. Tuy  nhiên bất ngờ lại nằm ở cuối phiên khi bên mua áp đảo trong phiên ATC,  đẩy giá đóng cửa cao hơn 6 điểm so với trước lúc vào phiên. Chốt phiên  chỉ số vẫn ở mức giảm 3.7 điểm so với tham chiếu, độ lệch dương 5 điểm  so với VN30. Thanh khoản tăng mạnh với khoảng 127k hợp đồng được giao  dịch.

VN30F1906 hồi mạnh 6 điểm phiên ATC

Về trung hạn, thị trường vẫn đang diễn biến tiêu cực. Chỉ số cơ sở  VN30 tiếp tục giảm điểm sau khi vỡ hỗ trợ 870. Hỗ trợ tiếp theo nằm ở  840 và chúng tôi đánh giá VN30 sẽ tiếp tục hướng về ngưỡng hỗ trợ này  trong các phiên tới.

VN30 tiếp tục giảm điểm sau khi vỡ hỗ trợ 870

Chính vì vậy, chiến lược giao dịch chúng tôi tiếp tục khuyến nghị NĐT  là ưu tiên canh các nhịp hồi để mở trạng thái bán và chốt lời. Điểm vào  có thể căn cứ theo các chỉ báo kỹ thuật chúng tôi mới bổ sung trên  trang giao dịch của Entrade.



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram