Giao dịch giằng co quyết liệt giữa bên bán và bên mua, tạo nhiều cơ hội kiếm tiền

. 2 min read
Đồ thị trong ngày của VN30F1906 và khối lượng mua bán sau đóng cửa

Phiên giao dịch 6/6/2019, thị trường phái sinh liên tục có các diễn  biến rất bất ngờ. Chỉ số giảm dần đều 10 điểm trong phiên buổi sáng.  Sang đến phiên chiều bên mua tỏ ra quyết liệt hơn với 2 cú hồi khá mạnh.  Chốt phiên chỉ số xanh nhẹ dù đã có lúc giảm tới 12 điểm. Những phiên  giao dịch như phiên hôm nay tạo ra rất nhiều cơ hội kiếm tiền cho những  NĐT nhiều kinh nghiệm. Điều này cũng đc thể hiện việc thanh khoản HĐTL 1  tháng đạt mức cao với hơn 130k hợp đồng được giao dịch.

Có thể thấy thị trường phái sinh luôn được rất nhiều NĐT quan tâm, và  chỉ cần chỉ số biến động đủ sâu để kiếm được lợi nhuận là luôn có dòng  tiền chờ đợi để sẵn sàng tham gia. Vì vậy chúng tôi tiếp tục kỳ vọng  những diễn biến tăng giảm “ra tấm ra món” như phiên hôm nay trong các  phiên sắp tới.

VN30 chạm hỗ trợ mạnh

Hiện tại VN30F1906 đang lệch dương ở mức không đáng kể, 5 điểm so với  VN30. Trong khi đó chỉ số cơ sở lại đang chạm về hỗ trợ khá mạnh ở vùng  860 điểm và nhiều khả năng sẽ bật hồi lại trong phiên mai. Do đó chiến  lược giao dịch chúng tôi chọn cho phiên giao dịch 7/6 là ưu tiên mở lệnh  mua và canh chốt lời.



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram