Giao dịch giằng co nhưng đóng cửa thấp nhất phiên

. 2 min read

Hôm nay 29/5/2019, thị trường phái sinh HĐTL 1 tháng tiếp tục có một  phiên giao dịch giằng co đi ngang quanh vùng giá 900 điểm. Sau khi chốt  phiên tăng mạnh bất ngờ ở phiên trước, chỉ số VN30F1906 mở cửa gap down  và giao dịch giằng co trong khoảng 5 điểm từ 899 đến 904 với nhiều đoạn  gap đủ sâu để NĐT có thể kiếm được lợi nhuận.

VN30F1906 tiếp tục giao dịch giằng co đi ngang quanh mốc 900

Tuy nhiên diễn biến cuối phiên có phần tiêu cực khi chốt phiên ATC  chỉ số đóng cửa thấp nhất phiên tại 898. Thanh khoản tiếp tục duy trì ở  mức cao với hơn 90k hợp đồng được giao dịch, kèm theo độ lệch dương lớn  hơn 14 điểm so với chỉ số cơ sở cho thấy quan điểm tích cực về TTCK  trong tháng 6 của NĐT vẫn chưa bị thay đổi.

Mặc dù vậy, qua phiên hôm nay, chúng tôi nhận định đoạn gap của 2 chỉ  số sẽ thu hẹp trong các phiên sắp tới. Nếu như VN30 không bứt phá được  khỏi kênh giảm điểm trung hạn với thanh khoản tốt, thì việc VN30F1906  tiếp tục giảm là không thể tránh khỏi.

Chính vì vậy, chiến lược trong phiên tới chúng tôi khuyến nghị là ưu  tiên mở các trạng thái bán và chốt lời. Việc mở trạng thái mua trong  thời điểm này mang lại nhiều rủi ro hơn.



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram