Giảm mạnh gần 50 điểm trong 2 ngày

. 2 min read

Hôm nay 3/6/2019 thị trường phái sinh tiếp tục giảm điểm mạnh phiên  thứ 2 liên tiếp. Mặc dù đi ngang hầu hết thời gian giao dịch, cuối phiên  bên bán bất ngờ giành thế chủ động với các lệnh bán quyết liệt số lượng  lớn khiến chỉ số mất gần 20 điểm chỉ trong khoảng 30 phút. Đối với  những NĐT chọn đúng chiều Short trong phiên hôm nay, điều này có nghĩa  là với 2.7 triệu tiền vốn cho 1 hợp đồng khi đầu tư cùng Entrade, NĐT đã  lãi được khoảng 2 triệu, tương đương hơn 70% lợi nhuận trong 1 phiên  giao dịch.

VN30F1906 rơi mạnh cuối phiên giao dịch buổi chiều

Trong ngắn hạn, các chỉ báo cho VN30F1906 đều đang khá tiêu cực khi  các mốc hỗ trợ liên tục bị phá vỡ một cách quyết liệt đi kèm với thanh  khoản cao. Phiên hôm nay chỉ số đã chính thức rơi về mức lệch âm so với  cơ sở, cho thấy quan điểm của NĐT cũng đã biến chuyển xấu đi sau quãng  thời gian dài VN30 không bứt phá được khỏi kháng cự. Hiện tại chỉ số này  đang rơi về hỗ trợ 860 điểm và chúng tôi nhận định sẽ có một nhịp hồi  trong 1-2 phiên tới.

Về chiến lược giao dịch, do hiện tại phái sinh đã lệch âm so với cơ  sở, đà rơi sẽ ít nhiều giảm bớt với sự dè chừng của cả bên bán và bên  mua trong phiên ngày mai. NĐT nên thận trọng khi chọn điểm mở trạng  thái, đồng thời tuân thủ kỷ luật với các mức cắt lỗ và chốt lời rõ ràng.



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram