Đổi trụ thành công, thị trường tiếp tục tăng mạnh

. 2 min read

Thị trường trong nước sau phiên điều chỉnh nhẹ hôm qua đã bật tăng trở lại nhờ đổi trụ thành công, theo đó nhóm Vingroup đã thay thế nhóm ngân hàng để dẫn dắt đà tăng của thị trường trong phiên hôm nay 23/7/2019. Các tín hiệu kỹ thuật tiếp tục ủng hộ xu hướng tăng, quán tính tăng của thị trường có thể vẫn tiếp tục nhờ nhóm Vingoup chưa ra báo cáo bán niên, tuy vậy nhà đầu tư cũng nên lưu ý ngưỡng cản ngắn hạn ở đỉnh tháng 5 (khu vực 990 điểm), có thể một phiên rung lắc mạnh ở vùng đỉnh ngắn hạn sẽ diễn ra.

Thị trường phái sinh cũng có diễn biến tăng mạnh, thậm chí còn có phần quyết liệt hơn cơ sở do đóng cửa phiên trước còn đang lệch âm, dư địa tăng còn nhiều. Thanh khoản phiên hôm nay cải thiện rõ rệt với 106k hợp đồng giao dịch. Hiện tại chỉ số vẫn đang đóng cửa lệch âm hơn 2 điểm so với VN30. Với kì vọng 1 phiên điều chỉnh rung lắc của VNINDEX ở kháng cự ngắn hạn 990 điểm, thị trường phái sinh nhiều khả năng sẽ có một phiên giao dịch đi ngang giằng co trong phiên mai.

Về chiến lược giao dịch, chúng tôi tiếp tục khuyến nghị NĐT nên thận trọng quan sát diễn biến của thị trường và chỉ mở trạng thái khi hướng đi của chỉ số được thể hiện rõ. Ở các phiên rung lắc thì sự đảo chiều có thể diễn ra liên tục, do đó NĐT cần bám sát và có các ngưỡng chốt lời cũng như cắt lỗ cụ thể để chủ động hơn.



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram