Muốn tăng vẫn phải từ từ

. 1 min read

Chỉ số đang trong giai đoạn thử thách sự kiên nhẫn của NĐT khi xanh đỏ thất thường nhất là đối với những NĐT đã tham gia bắt đáy nhịp vừa rồi.

Lưu ý là thời điểm hiện tại đang dần đến kì nghỉ tết âm lịch nên tâm lý nghỉ ngơi sẽ chi phối dòng tiền vì vậy thanh khoản sẽ theo hướng co hẹp lại từ bây giờ cho đến phiên cuối cùng của năm  m lịch và sẽ khó có khả năng bùng nổ như lúc tiền dồi dào. Khối ngoại vẫn tích cực mua ròng 169 tỷ tập trung ở chứng chỉ quỹ VNDIAMOND, VRE, POW, HPG….

Phiên giao dịch ngày mai và thứ 4 sẽ tiếp tục là phiên giao dịch cân não khi tổng lượng hàng cần tiêu thụ sẽ là hơn 1.4 triệu cổ, bao nhiêu trong số đó là hàng dài hạn còn bao nhiêu là hàng “cơ hội ngắn hạn” sẽ được bộc lộ trong hai phiên giao dịch kế tiếp.

Với diễn biến hiện tại thì việc trồi sụt mạnh trong phiên sẽ không tránh khỏi vì vậy nên cân bằng trạng thái tài khoản của mình trong ngưỡng chịu đựng để có thể tỉnh táo ra quyết định, với những NĐT chờ đợi cơ hội mua hàng thì đây là thời điểm để có thể mặc cả, không cần sốt ruột mua đuổi.



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram