Thử thách 100 triệu: Trải nghiệm giao dịch phái sinh dễ dàng với ENTRADE

. 3 min read

Nhà đầu tư sẽ được trải nghiệm cảm giác của một trader thực sự, hoà nhịp con tim cùng thị trường với sản phẩm mới của ENTRADE.

Một trong những nguyên nhân khiến nhà đầu tư còn rụt rè với chứng khoán phái sinh là do chưa hiểu rõ cách thức giao dịch; chưa nhận thức rõ những rủi ro có khả năng xảy ra; thiếu kế hoạch và kỷ luật đầu tư. Trong khi đó, mức chi phí bỏ ra để đầu tư một hợp đồng tương lai là không nhỏ.

Chính vì vậy, ENTRADE đã cho ra mắt tính năng Trải nghiệm giao  dịch chứng khoán phái sinh ra đời để phá bỏ những rào cản trên, giúp nhà đầu tư giao dịch khi chưa cần đầu tư tiền thật, tích lũy kiến thức và kinh nghiệm trước khi bước sang giai đoạn thực chiến.

Nhà đầu tư sẽ có 100 triệu đồng để trải nghiệm giao dịch như thật

Thử thách 100.000.000 đồng

Nhà đầu tư sẽ nhận ngay 100.000.000 VNĐ khi mở tài khoản giao dịch trải nghiệm để tiến hành đầu tư. Nhà đầu tư có thể trải nghiệm mua bán hợp đồng tương lai với cách thức mua bán và thông tin thị trường đồng nhất với bảng giá thực tế (real-time). Việc rèn luyện giao dịch hàng ngày sẽ giúp nhà đầu tư có trải nghiệm của một trader thực sự, xây dựng được cho mình chiến lược đầu tư hay đúc kết những bài học kinh nghiệm quý báu.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư  sẽ được ENTRADE hỗ trợ đào tạo những kỹ năng và kiến thức cần thiết để giao dịch thành công, trao đổi hàng ngày với cộng đồng nhà đầu tư tại ENTRADE để hỗ trợ nhau gặt hái thành công.

Với mỗi lần vượt qua được thử thách, nhà đầu tư sẽ nhận được một huy hiệu ghi nhận từ ENTRADE. Tích luỹ càng nhiều huy hiệu, nhà đầu tư càng có thêm nhiều kinh nghiệm để có thể tự tin bước vào đấu trường thực tế.

Những nhà đầu tư có thành tích tốt sẽ được vinh danh trên bảng vàng ENTRADE và nhận được phần quà giá trị của Ban tổ chức.

Khi đã sẵn sàng đầu tư thực sự, nhà đầu tư chỉ cần chuyển trạng thái tài khoản để trải nghiệm đầy đủ các tính năng giao dịch phái sinh tại ENTRADE.

Bên cạnh đó, đây cũng là môi trường giả lập giúp những nhà đầu tư “thiện chiến” có thể thực hành các chiến lược giao dịch một cách dễ dàng, từ đó xây dựng được cho mình những kế sách đúng đắn nhằm chiến thắng thị trường.

Entrade.com.vn chúc các bạn sẽ thành công!



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram