Thị trường đi ngang trong áp lực bán từ nhóm VN30, trái chiều với nhóm Midcap và Smallcap

. 3 min read

Chỉ số VNINDEX hình thành mẫu nến giảm điểm thân ngắn có bóng nến dài và có cùng mức đóng cửa so với mẫu nến phiên trước. Đồng thời thân nến phiên giao dịch nằm trong bóng nến trên của phiên trước.

Khối lượng khớp lệnh suy giảm so với phiên trước nhưng vượt trên so với trung bình 20 phiên.

Mẫu nến duy trì vượt trên các đường đường EMA6, EMA20 và EMA50, trong đó các đường trung bình dốc lên. Chỉ báo RSI  đi ngang, tiệm cận vùng quá mua. Lực cầu tiếp tục suy giảm và có xu hướng dần cân bằng với lực cung khi sức mạnh xu hướng ở mức trung bình.

Ở vị thế hiện tại, chỉ số có xu hướng co hẹp cân bằng tại mức 1525 và có xu hướng tạo  ền giá ngắn hạn để tích lũy lực cầu  trên vùng 1518 duy trì đà tăng khi nhóm Vn30 có xu hướng dần cân bằng trở.

Kháng cự: 1535

Hỗ trợ: 1522, 1494, 1475

Chỉ số phái sinh có phiên giảm điểm tiếp diễn với biên độ gia tăng và thể hiện mức giằng co giữa lực cung cầu.

Chỉ số giá giao cắt dưới hai đường EMA6 và EMA20, trong đó hai đường EMA6 và EMA 20 co hẹp biên độ và có xu hướng giao cắt nhau. Chỉ báo RSI hồi phục  và đạt dưới mức trung bình sau khi tiếp cận vùng quá bán. Sức mạnh xu hướng yếu khi lực cung cầu dần cân bằng ở mức thấp

Ở vị thế hiện tại, chỉ số tiếp diễn đi ngang  tích lũy động lượng và tạo nền giá trên vùng 1537. Chỉ số có ảnh hưởng lớn từ tâm lý thì trường chung

Đóng các lệnh mua khi giá phá vác vùng kháng cự 1537

Mở các lệnh mua khi lực cầu cải thiện tích cực hơn ở 1543 với lực cầu tích cực hơn.

Kháng cự :1542, 1546

Hỗ trợ :1535



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram