Sắc đỏ bao trùm với thanh khoản tăng mạnh khiến thị trưởng giảm sâu sau 8 phiên đi ngang

. 3 min read

Chỉ số VNINDEX hình thành mẫu nến giảm điểm thân dài có bóng nến dưới và khoảng dao động hai phiên gần nhất  bao phủ 11 phiên liền trước.

Khối lượng khớp lệnh gia tăng so với phiên trước và vượt trên so với trung bình 20 phiên.

Mẫu nến giao cắt và đi xuống dưới hai đường EMA6, EMA20 và bóng nến dưới giao cắt EMA50. Chỉ báo RSI tiếp tục vận động thoái lui dưới kênh giảm hình thành từ đầu tháng 11. Sức mạnh xu hướng ở mức thấp và áp lực bán gia tăng. Lực cầu cải thiện về cuối phiên nhưng ở mức thấp.

Ở vị thế hiện tại, chỉ số có xu hướng dần cân bằng trở lại quanh vùng hỗ trợ  1452 và giảm áp lực bán

Kháng cự: 1475, 1482

Hỗ trợ: 1441, 1414

Chỉ số phái sinh tiếp tục suy giảm dưới kênh giảm với biên độ gia tăng so với phiên trước và mức chênh lệnh dương lớn nhất trong một tháng qua so với chỉ số cơ sở thể hiện tâm lý kỳ vọng đà hồi phục

Chỉ số  đóng cửa vượt lên EMA6  và nằm dưới EMA20 trong đó hai đường này đi ngang co hẹp khoảng cách. Chỉ báo RSI hồi phục sau khi tiếp cận vùng quá bán và có xu hướng dần tiếp cận lại mức trung bình. Áp lực bán giảm dần nhưng vẫn lớn hơn so với lực cung.

Ở vị thế hiện tại, chỉ số  có xu hướng cân bằng tạo nền giá  trên vùng 1483 để tích lũy động lượng. Mức chênh lệch với chỉ số thể hiện tâm lý kì vọng và có ảnh hưởng lớn từ tâm lý thị trường chung trong phiên tiếp theo.

Mở lệnh mua khi giá vượt lên 1493 với động lượng gia tăng. Đóng các lệnh mua nắm giữ  khi giá đi xuống dưới 1483 với áp lực bán lớn và mở lệnh bán khi giá đi xuống dưới 1480.

Kháng cự :1512, 1518

Hỗ trợ :1503



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram