Nhóm cổ phiếu lớn giúp thị trường duy trì tâm lý cân bằng dưới độ rộng sắc đỏ

. 2 min read

Chỉ số VNINDEX hình thành mẫu nến giảm điểm thân hẹp có hai bóng nến ngắn, cân bằng và nằm lùi xuống phía so với mẫu nến giảm điểm phiên trước. Khối lượng giao dịch suy giảm mạnh so với phiên trước và nằm dưới mức trung bình 20 phiên.

Giá duy trì vận động trên đường EMA20 và EMA50 và hai đường duy trì hướng lên với độ dốc thấp. Chỉ báo RSI đi ngang ở mức trung bình và có xu hướng thoát khỏi xu hương giảm. Lực cầu suy yếu với sức mạnh xu hướng ở mức thấp

Ở vị thế hiện tại chỉ số có xu hướng tiếp tục đi ngang và thoái lui trở lại  vùng cân bằng 1344 để tích lũy lại động lượng.

·         Kháng cự : 1360

·         Hỗ trợ:1344, 1315

Chỉ số phái sinh VN30F1M  đi ngang và thoái lui trong ngày giao dịch sau khi tiếp tục có phiên mở cửa tăng tạo khoảng trống giá.

Mức độ tương quan duy trì với sự suy giảm bám dính với chỉ số cơ sở. Chỉ báo RSI đi ngang thoái lui  trở lại mức cân bằng với xu hướng co hẹp biên độ. Sức mạnh xu hướng yếu với  lực cầu thấp

Chỉ số có xu hướng đi ngang biến động hẹp quanh vùng 1446. Nhà đầu tư quan sát chỉ số để có xác nhận rõ ràng hơn về xu hướng.

Kháng cự :1456

Hỗ trợ : 1446,1438

Điểm xoay:  xu hướng 1446



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram