EnCapital huy động thành công 3,5 triệu USD

. 2 min read

Ông Nguyễn Hoàng Giang, Tổng giám đốc EnCapital cho biết công ty vừa huy động thành công 3,5 triệu USD. Nguồn vốn tăng thêm sẽ giúp công ty tập trung phát triển công nghệ mới, tăng thị phần và mở rộng mạng lưới khách hàng.

Công ty cổ phần Công nghệ Tài chính EnCapital được thành lập tháng 8/2018, bởi một nhóm chuyên gia công nghệ tài chính giàu kinh nghiệm, với tham vọng xây dựng một startup thay đổi cách thức giao dịch chứng khoán của nhà đầu tư trên thị trường Việt Nam. Chỉ sau chưa đầy 2 năm thành lập, EnCapital đã khẳng định được vị thế khi thu hút được hàng nghìn nhà đầu tư sử dụng các sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán. Bằng việc hợp tác với những đơn vị tài chính ngân hàng, môi giới chứng khoán thuộc top đầu thị trường, EnCapital đã nhanh chóng xây dựng được hệ thống công nghệ nền tảng vững chắc, bảo đảm hoạt động thông suốt và diễn ra hoàn toàn tự động. Tính đến tháng 5/2020, tổng giá trị giao dịch chứng khoán thông qua nền tảng công nghệ Entrade đã vượt con số hơn 30.000 tỷ đồng.

Với phương châm giúp giao dịch dễ dàng hơn, Entrade cung cấp nền tảng công nghệ vượt trội giúp những nhà đầu tư mới từng bước làm quen với thị trường chứng khoán, học cách thức giao dịch, trải nghiệm và rèn luyện kỹ năng một cách thực tế nhất, và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí với tài khoản Papertrade.

EnCapital cũng là đơn vị tiên phong trong việc đưa khái niệm giao dịch định lượng từ lý thuyết trở thành thực tế tại Việt Nam. Chỉ với vài thao tác đơn giản, nhà đầu tư có thể xây dựng các chiến thuật giao dịch tự động trên Avatar, giúp cho hoạt động đầu tư trở nên đơn giản, giữ đúng kỷ luật, đem lại hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Với nguồn vốn huy động được, EnCapital sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu phát triển công nghệ và sản phẩm mới, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ trên thị trường tài chính trong nước.

Theo Nhịp sống Kinh tế



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram