EnCapital huy động thành công 24 triệu USD

. 3 min read

Ông Nguyễn Hoàng Giang, Tổng giám đốc EnCapital cho biết công ty vừa huy động thành công thêm 24 triệu USD. Nguồn vốn tăng thêm sẽ giúp nâng cao năng lực tài chính, đầu tư phát triển công nghệ và mở rộng khách hàng cho nền tảng giao dịch chứng khoán Entrade X của công ty chứng khoán Đại Nam (DNSE) - công ty con của Encapital.

CTCP Công nghệ Tài chính EnCapital được thành lập tháng 8/2018, bởi một nhóm chuyên gia công nghệ tài chính giàu kinh nghiệm, với tham vọng xây dựng một startup thay đổi cách thức giao dịch chứng khoán của nhà đầu tư trên thị trường Việt Nam. Sau 3 năm thành lập, EnCapital đã có bước đầu thành công khi thu hút được hơn 40 nghìn nhà đầu tư sử dụng các sản phẩm giao dịch trên nền tảng Entrade và Entrade X.  Từ tháng 6/2020 đến nay, EnCapital đã thực hiện đầu tư và mua thành công 2 doanh nghiệp trong ngành là CTCP Chứng khoán Đại Nam (DNSE) hay CTCP Wigroup để xây dựng nền tảng giao dịch chứng khoán thông minh và tiện lợi nhất cho nhà đầu tư chứng khoán Việt Nam.

Vào tháng 5/2019, EnCapital cho ra mắt nền tảng Entrade với công nghệ vượt trội giúp những nhà đầu tư làm quen với thị trường chứng khoán phái sinh. Nhà đầu tư được học cách thức giao dịch, trải nghiệm và rèn luyện kỹ năng một cách thực tế nhất, và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí với tài khoản demo.  Entrade cũng là nền tảng tiên phong trong việc đưa khái niệm giao dịch định lượng từ lý thuyết trở thành thực tế tại Việt Nam. Nhà đầu tư có thể xây dựng các chiến thuật giao dịch tự động trên Avatar, giúp cho hoạt động đầu tư trở nên đơn giản, đúng kỷ luật, đem lại hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí. Sản phẩm này đã được Sở Khoa học Công nghệ Hà Nội cấp chứng nhận là sản phẩm ứng dụng khoa học công nghệ, và góp phần đưa EnCapital vào danh sách Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ vào tháng 2/2021.

Tháng 12/2020, EnCapital và DNSE ra mắt Entrade X - nền tảng giao dịch  chứng khoán cơ sở cho Nhà đầu tư. Với tuyên bố miễn phí giao dịch trọn đời, Entrade X đã nhanh chóng thu hút được hàng chục nghìn khách hàng mở tài khoản chỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh những tính năng công nghệ vượt trội là thế mạnh của EnCapital, sản phẩm còn được tối ưu tới từng trải nghiệm nhỏ nhất của người dùng, đồng thời tiết kiệm chi phí tối đa cho nhà đầu tư. Đặc biệt, nhà đầu tư có thể thoải mái lựa chọn số tài khoản lưu ký chứng khoán theo sở thích, chọn số đẹp theo ý muốn hoàn toàn miễn phí.

Về Encapital

Công ty cổ phần Công nghệ Tài chính EnCapital, doanh nghiệp khoa học và công nghệ được cấp Giấy chứng nhận số 75/DNKHCN ngày 09/02/2021 bởi Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội và Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0108400691 cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư lần đầu ngày 09/08/2018.



Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram