ENCAPITAL được công nhận là doanh nghiệp khoa học và công nghệ

. 4 min read

Sau 2 năm triển khai, hệ thống phần mềm giao dịch chứng khoán ENTRADE đã chính thức được Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội công nhận là sản phẩm hình thành từ kết quả khoa học và công nghệ.

Công ty Cổ phần Công nghệ tài chính ENCAPITAL vừa được Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội cấp Giấy chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ số 71/DNKHCN, ký ngày 9/2/2021.

Phần mềm giao dịch chứng khoán ENTRADE là sản phẩm thuộc sở hữu trí tuệ của ENCAPITAL, được cấp giấy chứng nhận Đăng ký quyền tác giả số 8506/2020/QTG do Cục Bản quyền tác giả, Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch cấp ngày 13/11/2020. Đây là nền tảng hỗ trợ các nhà đầu tư giao dịch chứng khoán cơ sở và phái sinh, dựa trên các thuật toán và giải pháp công nghệ hiện đại, hỗ trợ nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận và giao dịch tự động.

Theo ông Nguyễn Hoàng Giang, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT của ENCAPITAL, thị trường chứng khoán biến động nhanh và tiềm ẩn nhiều rủi ro. Đặc biệt với các thị trường giao dịch liên tục và đòn bẩy cao như chứng khoán phái sinh thì bên cạnh việc tận dụng những cơ hội hấp dẫn để tìm kiếm lợi nhuận thì việc quản trị rủi ro cũng cần được chú trọng. ENTRADE được ra đời với mục tiêu kết hợp giữa các thuật toán và công nghệ hiện đại của giao dịch chứng khoán hỗ trợ nhà đầu tư phản ứng với thị trường một cách nhanh nhạy và theo tư duy định lượng có cơ sở toán học, tránh những quyết định thiếu cơ sở và mang yếu tố cảm xúc.

ENTRADE cung cấp các công cụ quản trị rủi ro tự động và hỗ trợ giao dịch cho nhà đầu tư chứng khoán trên cơ sở kết hợp với các công ty chứng khoán uy tín trên thị trường. Tính năng Avatar là một trong những công cụ được biết đến với vai trò hỗ trợ nhà đầu tư xây dựng các chiến lược giao dịch và thực hiện theo hệ thống các chỉ báo phân tích kỹ thuật, giảm thiểu cảm xúc. Với Avatar, nhà đầu tư có thể xây dựng chiến thuật đầu tư, kiểm thử với dữ liệu quá khứ và triển khai giao dịch trên thực tế theo đúng chiến lược mình xây dựng. Đây là bước tiến lớn và giải pháp lần đầu tiên được cung cấp tại thị trường chứng khoán Việt Nam.

Giao dịch theo chiến lược tự động và thuật toán hiện không còn xa lạ với các thị trường phát triển nhưng ở Việt Nam khi thị trường chứng khoán còn non trẻ, ENTRADE là sản phẩm đầu tiên. Đây là sản phẩm được kết hợp bởi sự am hiểu công nghệ và khoa học giao dịch của đội ngũ phát triển nhiều năm kinh nghiệm tham gia thị trường. Đội ngũ phát triển và sáng tạo mong muốn người dùng là những nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán sẽ được tiếp cận những sản phẩm mang tính công nghệ hiện đại một cách đơn giản và hiệu quả, giúp nhà đầu tư có thể quản lý được các chiến lược giao dịch được tạo ra bởi chính họ và thiết lập kỷ luật đầu tư và hạn chế rủi ro từ những biến động tâm lý.

Bảng xếp hạng Avatar - tổng kết 10 con bot giao dịch thành công nhất tại Entrade‌‌

Theo Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ), cả nước hiện có 538 doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa học và công nghệ; trong đó, Hà Nội có 90 doanh nghiệp.

Về ENCAPITAL

Công ty cổ phần Công nghệ Tài chính ENCAPITAL, doanh nghiệp khoa học và công nghệ được cấp Giấy chứng nhận số 75/DNKHCN ngày 09/02/2021 bởi Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội và Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0108400691 cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư lần đầu ngày 09/08/2018. Tháng 7/2020, ENCAPITAL tiếp quản Công ty cổ phần Chứng khoán Đại Nam (DNSE) với định hướng cung cấp nền tảng công nghệ giao dịch chứng khoán tiên phong cho các nhà đầu tư với chi phí rẻ nhất.

Giấy chứng nhận số 75/DNKHCN ngày 09/02/2021 bởi Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội 


Tags

Advertise

Image Alternative Text

Instagram